full screen background image
ข่าวประชาสัมพันธ์
Search

ขอให้บัณฑิต มทร.รัตนโกสินทร์ ระดับปริญญาตรี ที่จบปีการศึกษา 2566 #ทุกท่าน (ทั้งที่เข้าร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร และไม่เข้าร่วม) ตอบแบบสำรวจภาวะการมีงานทำผ่านอินเตอร์เน็ต เปิดระบบตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2567

ตามขั้นตอน ดังนี้

1️⃣ เข้าสู่ระบบสำรวจภาวะการมีงานทำที่เว็บไซต์ https://sdd.rmutr.ac.th/sdd…/index.php/725842…

2️⃣. ตอบข้อมูลทั่วไปของบัณฑิตตามความเป็นจริง มีทั้งหมด 6 ตอน (*เมื่อตอบตอนที่ 1 ถึงข้อ 7 #สถานภาพการทำงานในปัจจุบัน ระบบจะนำไปสู่ตอนต่อไปที่ต้องตอบโดยอัตโนมัติ)

3️⃣ เมื่อตอบข้อมูลครบถ้วนทุกตอนตามสถานภาพการทำงานแล้ว ให้ออกจากระบบ จากนั้นรอประมาณ 1 – 2 วันทำการ แล้วเข้าสู่เว็บไซต์เดิมอีกครั้ง เพื่อพิมพ์ใบรับรองการตอบแบบสำรวจภาวะการมีงานทำ พร้อมทั้งเอกสาร #ประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต โดยเลือกหัวข้อ “พิมพ์ใบรับรองการตอบแบบสำรวจภาวะการมีงานทำ” ผ่านเว็บไชต์เดิม และ Login ด้วยรหัสนักศึกษา 13 หลัก นอกจากนี้

4️⃣ ขอให้บัณฑิตนำเอกสาร #ประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต ส่งให้นายจ้างหรือสถานประกอบการ เพื่อทำแบบประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต(ยกเว้น บัณฑิตที่ยังไม่มีงานทำ และบัณฑิตที่ประกอบอาชีพอิสระหรือประกอบธุรกิจส่วนตัว)

5️⃣ ขอให้บัณฑิต (ที่เข้าร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ) นำใบรับรองการตอบแบบสำรวจภาวะการมีงานทำ ส่งเจ้าหน้าที่รับรายงานตัวในการซ้อมใหญ่พิธีพระราชทานปริญญาบัตร วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2567 ณ หอประชุมใหญ่พุทธมณฑล ตําบลศาลายา อําเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

มหาวิทยาลัยขอขอบคุณในความร่วมมือและแสดงความยินดีกับบัณฑิตทุกท่านมา ณ โอกาสนี้




ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *