full screen background image
ข่าวประชาสัมพันธ์
Search

ในวันพุธที่ 17 มกราคม 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล จัดโครงการวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครบรอบ 19 ปี (18 มกราคม 2567)

ในวันพุธที่ 17 มกราคม 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล จัดโครงการวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครบรอบ 19 ปี (18 มกราคม 2567) นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์นภาพร นาคทิม รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตวังไกลกังวล ประธานในพิธี พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมประกอบพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศาลพระพรหม เจ้าที่ และศาลตายาย จากนั้นเข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ จำนวน 10 รูป ตลอดจนร่วมกันทำพิธีถวายราชสดุดีสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (รัชกาลที่ 9) ที่ทรงสถาปนา “สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล” ขึ้น อีกทั้งยังทรงพระราชทานนามไว้แก่ชาวราชมงคล กระทั้งพัฒนาและยกระดับ จนเป็น “มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์” ในปัจจุบัน


Previous Postในวันที่ 17 มกราคม 2567 ทีมงานแนะแนวทางใกล้ของคณะอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี นำโดย ดร.จักรพงศ์ พลพงศ์ และนายศิลา จีนเสมียน ได้เข้าแนะแนวให้กับน้องๆนักเรียน เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจให้กับน้องที่กำลังจะเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี มีสายศิลป์ภาษาและสายวิทย์-คณิต ณ. โรงเรียนปากน้ำปราณบุรีวิทยาลัย